ข่าว

งานทะเบียน ขอแจ้งกำหนดการลงทะเบียนเรียน และชำระเงินค่าลงทะเบียนเรียน ภาคเรียนที่ 2/2568 ของทุกระดับชั้น และยื่นคำร้องขอกลับเข้าเรียน /รักษาสภาพผู้เรียน ภาคเรียนที่ 2/2568

🗓️ วันที่ 6 – 9 ต.ค. 68 ลงทะเบียนเรียนภาคเรียนที่ 2/2568 ทุกระดับชั้น

👉 พิมพ์บัตรลงทะเบียนในระบบ ศธ. 02 ลิงค์ https://student.vec.go.th/web/Login.htm?mode=indexStudent

(สามารถพิมพ์บัตรลงทะเบียนได้ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป)

👉 นำบัตรลงทะเบียนไปชำระเงินค่าลงทะเบียนผ่านทางธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา หรือสแกนบาร์โค้ดจ่ายผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคารต่าง ๆ ได้ (ชำระเงินภายในวันที่ 6 – 9 ต.ค. 68 เท่านั้น)

👉 เมื่อนักเรียน นักศึกษาชำระเงินผ่านทางธนาคารเรียบร้อยแล้ว ให้นำเอกสารบัตรลงทะเบียน และสลิปการชำระเงิน นำส่งครูที่ปรึกษา ภายในวันที่ 14 -15 ต.ค. 68 (ถ่ายรูปเก็บไว้ที่ตนเองเพื่อเป็นหลักฐานยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว)

🗓️ วันที่ 14 -17 ต.ค. 68 ลงทะเบียนเรียนซ้ำ เรียนเพิ่ม ที่ห้องงานทะเบียน

(ดำเนินการลงทะเบียน เวลา 08.30 – 16.00 น. เท่านั้น)

👉 แนบเอกสาร “รายวิชาที่ไม่ผ่านทั้งหมด” โดยพิมพ์จากระบบ ศธ.02

👉 แนบตารางเรียนภาคเรียนที่ 2/2568

🗓️ วันที่ 14 – 17 ต.ค. 68 เขียนคำร้องขอลงทะเบียนเรียนล่าช้า ที่ห้องงานทะเบียน

(ดำเนินการลงทะเบียน เวลา 08.30 – 16.00 น. เท่านั้น)

👉 แนบเอกสาร “บัตรลงทะเบียน” โดยพิมพ์จากระบบ ศธ.02

🗓️ วันที่ 20 – 22 ต.ค. 68 ชำระเงินค่าลงทะเบียนเรียนช้า ที่ห้องงานการเงิน

(ติดต่อรับคำร้องที่งานทะเบียนก่อน นำเอกสารชำระเงินรครชง เวลา 08.30 – 15.30 น. เท่านั้น)

🗓️ วันที่ 14 ต.ค. 68 – 4 พ.ย. 68 ยื่นคำร้องขอกลับเข้าเรียน /รักษาสภาพผู้เรียน ภาคเรียนที่ 2/2568 (งานทะเบียน เวลา 08.30 – 16.00 น. เท่านั้น)